Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 60VND một chiếc tem ở Sơn La

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá rẻ chỉ từ 103VND một cái tem ở Vĩnh Long

 

 

Một số loại decal được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn sẽ được in ấn từ vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi làm tem rách chúng tôi có thể làm logo hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem nát thí dụ: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in là những giấy thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều In tem bao hanh vào đây

Thông tin khi làm market tem vỡ

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi bóc mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng đội hình nhân viên tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả những quý khách khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với màu nice. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi one thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of stick vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem 3D) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu với những mã tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Lai Châu giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 147VND 1 cái tem ở tại Thanh Hóa