Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Thái Bình giá rẻ chỉ từ 140đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Thái Bình chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem rách của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 152VND 1 cái tem ở tại Kon Tum

 

Một số loại vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in ấn bằng loại giấy rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã in tem bảo hành tôi có thể in ấn logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File in tem rách vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in tem nát giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đạt trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Còn rất nhiều mẫu tem niêm phong Nháy ở đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng luôn khó khi gỡ mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bể nhiều với đội ngũ designer làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là các quý khách phức tạp nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì phải chờ one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem nát giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cao với những mẫu mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, làm giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ chất lượng cao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dựng market lịch In lịch 7 tờ đẹp

Làm demo banner, poster ấn tượng

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 147VND 1 cái tem ở tại Thanh Hóa