Sản xuất tem bể giá chỉ từ 39đ một cái tem tại Hải Phòng

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem liêm phong của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa of bạn  & tham khảo: In Quang Trung giá rẻ chỉ từ 35 đồng 1 cái tem ở tại Kiên Giang

 

 



Một số chất liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ loại giòn được làm trên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi in tem vỡ chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là các giấy thì đó các phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đạt trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem giá in tem bảo hành Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design market
với các nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi gỡ stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi với đội ngũ designer tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả mọi người dặt in mác khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in cùng với màu rất đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với những làm tem nát dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bóng) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để in stem niêm phong hàng hóa vì tính dòn (không khó bị nứt, đứt bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in card visit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem bảo hành tạo demo rất chuyên nghiệp. Office in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Card visit đẹp design đẹp & miễn phí 100%, giao hàng nhận nhà

Dựng mẫu & in lịch nẹp thiếc 1 tờ