Làm tem mủn giá rẻ chỉ từ 91 đồng 1 cái tem ở Yên Bái

Dịch vụ in tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, design market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm của bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở tại Sóc Trăng

 

 

Các vật liệu dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… để ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi in tem nát tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm design tem bảo hành giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như giấy thì đó tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ xưởng in tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của stem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng lực lượng nhân viên làm demo phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với mầu nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất độ dòn of stem chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt in card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực cao với các mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Shop làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, làm decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Card visit đẹp design đẹp & miễn phí 100%, giao hàng nhận nhà

Dựng mẫu & in lịch nẹp thiếc 1 tờ