In tem vỡ giá chỉ từ 35đ/một chiếc tem tại Bắc Giang

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt, thiết kế market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể of dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 96VND một cái tem ở tại Quảng Ngãi

 


Một vài loại vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại dòn được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi in tem nát ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File design sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm tem nát như: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bể bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in đó là các giấy thì nó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của stick thường hay bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách phong phú với lực lượng designer dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả những bạn phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được in cùng với màu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mới in hoàn tất mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Card visit đẹp design đẹp & miễn phí 100%, giao hàng nhận nhà

Dựng mẫu & in lịch nẹp thiếc 1 tờ