In ấn tem vỡ giá chỉ từ 200đồng/1 con tem ở tại Trà Vinh

Chuyên in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, làm mẫu free 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem nát of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 70đồng/1 cái tem tại Quảng Ninh

 


Các loại vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được in từ vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn các ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã in tem rách chúng tôi có thể làm logo hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là tất cả giấy thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng demo
với những nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng với lực lượng designer design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bể giòn thì khi vừa mới làm xong hết độ giòn of tem chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm vì tính dòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt in card visit phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Card visit đẹp design đẹp & miễn phí 100%, giao hàng nhận nhà

Dựng mẫu & in lịch nẹp thiếc 1 tờ