In ấn tem vỡ giá chỉ từ 184VND/một cái tem tại Thanh Hóa

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, dựng demo free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem bảo hành of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của Quý khách hàng  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Lào Cai giá chỉ từ 39VND một cái tem ở Hậu Giang

 


Một số chất liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in từ loại giấy rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi in tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu như giấy decal thì hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 hoa văn tem bảo hành Bấm

Thông tin khi thiết kế market tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách nhiều với đội hình designer tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả những người đặt in khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được in cùng với màu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả độ dòn của tem chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem 7 màu) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm cardvisit phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại decal loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với các mẫu tem bảo hành dựng market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Card visit đẹp design đẹp & miễn phí 100%, giao hàng nhận nhà

Dựng mẫu & in lịch nẹp thiếc 1 tờ