In tem vỡ giá chỉ từ 163đồng/một con tem ở Xã Cao Sơn, Huyện Mường Khương, Tỉnh Lào Cai

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, tạo market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In ấn tem vỡ bảo hành lấy ngay

 


 

Các loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bể loại dòn được in ấn bởi loại giấy riêng biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi làm tem nát ta có thể in logo hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design in tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem nát giả dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo nhiều khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đấy là mọi giấy decal thì đó hầu như phần thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 100+ mẫu tem vỡ dòn Bấm

 Thông tin khi design   demo tem vỏ trứng
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of stick thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng với lực lượng nhân viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng được in ấn với màu sắc đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Với những in tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vì chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn phải niêm phong hàng hóa thì chỉ dùng loại decal loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với mã tem bảo hành design market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ nhãn mác kim loại Ấn ngay chỗ này !
Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Card visit đẹp design đẹp & miễn phí 100%, giao hàng nhận nhà

Dựng mẫu & in lịch nẹp thiếc 1 tờ