In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND một cái tem tại Tiền Giang

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ, chất lượng hàng đầu, dựng demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem nát của xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: Tem bảo hành giá chỉ từ 96 đồng một chiếc tem ở Hậu Giang

 

 

Các loại vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi in ấn tem bể ta có thể dập logo nhận diện hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi mà in ấn là hầu như giấy tráng keo thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đạt bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In tem vỡ tại Bắc Giang ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỡ rất nhiều với đội hình kỹ thuật viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả các khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được làm với màu sắc nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa in hoàn chỉnh độ dòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm stem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng hàng đầu với những mã tem rách dựng demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Lai Châu giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 147VND 1 cái tem ở tại Thanh Hóa