In tem bể giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Ninh Thuận

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, dựng demo không tính phí 100%, vận chuyển tận nơi

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong của cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá rẻ chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Bình Định

 


Những chất liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn sẽ được làm trên loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi làm tem bể bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in đó là tất cả giấy decal thì hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin khi thiết kế market tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với những nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành rộng rãi với đội hình designer design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là những người đặt in tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện mức độ giòn của mác chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem 3D) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá 50đ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu mã tem bể tạo market chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Card visit đẹp design đẹp & miễn phí 100%, giao hàng nhận nhà

Dựng mẫu & in lịch nẹp thiếc 1 tờ