In tem bảo đảm giá chỉ từ 35 đồng một con tem ở Kon Tum

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem chống giả của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm của mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 87VND một chiếc tem ở tại Hải Dương

 

 

Vài vật liệu dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được in từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem rách ví dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn là những giấy thì đó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ xưởng in tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem vỡ

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng với lực lượng cộng tác viên design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem nát được in ấn cùng với màu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn tất mức độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, bạn cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng chất liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt với các mã tem bể thiết kế market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Card visit đẹp design đẹp & miễn phí 100%, giao hàng nhận nhà

Dựng mẫu & in lịch nẹp thiếc 1 tờ