Chuyên in tem bảo hành tại Thị xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế, giá tốt nhất

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem liêm phong của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm của bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 69VND một cái tem ở tại Thị xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế

tinh

tinh

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được in trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Vì là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì mới xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem bể giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất đó là mọi decal thì đó hầu như mọi phần thừa của hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Kính mời xem mẫu tem bạc vào đây


Thông tin cần thiết khi design   demo tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ rất nhiều với đội ngũ designer làm market phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bể được sản xuất cùng với sắc màu đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới in ấn hoàn thành độ dòn of stem chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất stem chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá tốt, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực cao với mã tem nát dựng demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem nhãn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Card visit đẹp design đẹp & miễn phí 100%, giao hàng nhận nhà

Dựng mẫu & in lịch nẹp thiếc 1 tờ