In ấn tem vỡ giá chỉ từ 147VND 1 cái tem ở tại Thanh Hóa

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem mủn of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 174VND/một cái tem ở tại Bến Tre

 


Một vài vật liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem rách chủng loại dòn có thể được in ấn trên nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Vì là loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi sản xuất tem rách tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design in tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành Click vào đây

Thông tin khi mà tạo market tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi tháo nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bể phong phú cùng dàn nhân viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả các bạn khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bể được làm với cùng sắc mầu cực đẹp. Tới khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa in hoàn thiện độ giòn của mác vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in name card cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem bể tạo market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, làm decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Lai Châu giá rẻ chỉ từ 175đ/cái