In tem niêm phong giá chỉ từ 210 đồng 1 chiếc tem ở tại Gia Lai

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo market không tính phí 100%, ship tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho sản phẩm of bạn  & tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 35đ/1 cái tem ở tại Tiền Giang

 


Vài loại giấy dùng in tem bể 

-  Tem rách loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in tem rách ta có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem rách giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là mọi giấy thì đó hầu hết phần thừa of hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bóng tròn 10mm Nháy vào đây


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem nát

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú với đội hình cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt in khó tính nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với mầu cực đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem bể giòn thì khi mới làm hoàn thiện độ dòn of nhãn mác chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất stem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in card cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ dùng loại decal loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Lai Châu giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 147VND 1 cái tem ở tại Thanh Hóa