In tem mủn giá rẻ chỉ từ 151đ/1 con tem tại Trà Vinh

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý với hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tròn giá chỉ từ 137đ/một con tem tại Nam Định

 


Những chất liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn logo hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì nó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là các decal thì đó mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đặng bên trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành tại hà nội Click vào đây

Thông tin khi làm demo tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stem thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát phong phú cùng với đội hình cộng tác viên tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem rách luôn luôn được làm cùng với mầu nice. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới in xong xuôi độ giòn của tem nhãn vẫn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt in card cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại decal loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Lai Châu giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 147VND 1 cái tem ở tại Thanh Hóa