Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Lai Châu giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

Dịch vụ in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, làm demo free 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát tại Tỉnh Lai Châu chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem chống hàng giả của shop In Quang Trung, mục đích phù hợp với hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 39VND/1 chiếc tem ở tại Thái Bình
 

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn có thể được làm bằng vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi in tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem nát giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi in tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm là hầu hết giấy thì đó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành ở đây

Thông tin khi làm   demo tem bảo hành
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo market
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi tháo tem.
- Cá biệt với bộ demo tem rách phong phú cùng đội ngũ nhân viên dựng demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả những quý khách khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỡ được in ấn với sắc màu nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để làm stick niêm phong sản phẩm do tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất name card cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt nhất với các mã tem rách design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/dich-vu-in-tem-bao-hanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm demo banner, poster ấn tượng

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 147VND 1 cái tem ở tại Thanh Hóa