In tem bảo hành tại H. Hòa Bình, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 135đ/cái

Chuyên nghiệp in tem rách ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng cao, tạo demo không lấy phí 100%, chuyển tận tay
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của dơn vị Chúng tôi, để phù hợp với hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Một số loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Vì là loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi in tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File design làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ như sau: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem rách dòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi sản xuất tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đó là những giấy decal thì nó mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 1000+ mẫu tem bảo hành Bạc Liêu Click chuột tại đây


Thông tin khi design   demo tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of stem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng khó khi mà bóc mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng đội ngũ designer dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là mọi quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể được in ấn với mầu đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những làm tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn và rất là dòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card visit cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt với mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất giấy decal vỡ ở Bạc Liêu  VIP.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dựng market lịch In lịch 7 tờ đẹp

Làm demo banner, poster ấn tượng

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 147VND 1 cái tem ở tại Thanh Hóa